ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE KIA | Kia Cầu Diễn - Đại Lý KIA tại Hà Nội Hotline : 0934577716

Fanpage:


Ô tô là một tài sàn giá trị lớn. Chính vì thế, quyết định chọn lựa mua và sử dụng một chiếc xe đương nhiên không phải là chuyện một sớm, một chiều. Cần phải có sự cân nhắc, suy xét kỹ lưỡng. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, khách hàng cần có nhu cầu được biết rõ về chiếc xe mình sẽ mua đồng thời là nhận những lời tư vấn, giải đáp thắc mắc từ phía đơn vị bán xe về thủ tục mua bán, ký kết hợp đồng, màu sắc và thời gian giao xe.
               
Chạy thử chiếc xe của mình định gửi gắm xem có đáp ứng nhu cầu của mình hay không là nhu cầu thiết thực góp phần để đưa ra quyết định cuối cùng cho sản phẩm mình mong muốn sở hữu.

Quý khách có thể gọi điện thoại đăng ký hoặc đến trực tiếp đến Kia Cầu Diễn  gặp Mr Thanh Nghệ An để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình lái thử xe.

Người liên hệ
:
Phòng  Khách hàng - Mr Thanh
Số điện thoại
:
0934577716
Email
:
nguyentamthanhauto@gmail.com
     
Chúng tôi hy vọng Quý Khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc xe mình dự định mua
Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách tại Phòng Trưng bày của Kia Cầu Diễn!



Sản phẩm xem nhiều