KIA CẦU DIỄN KHUYẾN MẠI THÁNG 7 2015 | Kia Cầu Diễn - Đại Lý KIA tại Hà Nội Hotline : 0934577716

Fanpage:

Kia cầu diễn nhân dịp đầu tháng,tri ân khách hàng đã từng tin tưởng đại lý kia cầu diễn trong thời gian vừa qua, Tháng khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng xe KIA, đặc biệt là các dòng xe từ bình dân cho đến cao cấp nhất.
[tintuc]



KIA CẦU DIỄN gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc quý khách hàng một tháng mới thành công mới.
Kia cầu diễn nhân dịp đầu tháng,tri ân khách hàng đã từng tin tưởng đại lý kia cầu diễn trong thời gian vừa qua, Tháng khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng xe KIA, đặc biệt là các dòng xe từ bình dân cho đến cao cấp nhất. những bước giảm giá và ưu đãi tại KIA CẦU DIỄN với các mẫu xe Sorento, New CareensMorning nhân dịp đầu tháng.

Trong tháng 7/2015, khách hàng mua xe Sorento tại KIA CẦU DIỄN sẽ được tặng phiếu sử dụng dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng trị giá lên đến 10 triệu đồng và tặng phiếu dịch vụ tương tự trị giá 8 triệu đồng cho khách hàng mua xe Carens. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của Sorento và Carens, hai mẫu xe đang có lợi thế cạnh tranh lớn về giá, tính năng lẫn công nghệ.



Đến với đại lý KIA CẦU DIỄN quý khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể cũng như các tính năng mà các dòng xe mang lại một cách chi tiết nhất. Dòng xe Sorento được đánh giá là mẫu SUV hoàn hảo sở hữu kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thể thao cùng nội thất nhiều tiện nghi sang trọng dẫn đầu phân khúc. Carens cũng nổi bật về  giá trị sử dụng và có ưu thế về giá hơn so với các sản phẩm khác trong phân khúc MPV dành cho gia đình và công sở.



Ngoài ra, để nâng cao lợi thế canh tranh cho các dòng xe nhỏ đang giữ vị thế dẫn đầu về mặt doanh số ở phân khúc A trong bảng xếp hàng của VAMA của KIA, trong  tháng 7/2015, KIA CẦU DIỄN cũng ưu đãi giá đặc biệt chỉ từ 352 triệu đồng dành cho Moring LX và trang bị thêm nhiều phụ kiện cho Picanto như nẹp bước chân, viền che  mưa, nẹp thành cửa kính, viền đèn thắng sau và mâm mới có đường kính 15 inch… Mặc dù là xe nhỏ nhưng Morning LX và Picanto hiện có khá nhiều tiện nghi như Gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn LED chạy ban ngày, ghế da, CD cao cấp 2DIN có cổng kết nối USB, cảm biến lùi…
Hận hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến với Đại lý KIA CẦU DIỄN

T.M (theo Autovina)

[/tintuc]

Sản phẩm xem nhiều